Giao đồ ăn đường Nguyễn Xiển tận nhà nhanh

Giao đồ ăn đường Nguyễn Xiển nhanh không phải chờ đợi. BếpKom9 là quán ship đồ ăn Nguyễn Xiển tận nhà cho khách hàng. Phục vụ đa dạng các món ăn ngon không phải chờ đơi lâu. Khoảng cách từ đường Nguyễn Xiển cũng gần với bếp Kom9 nên bạn sẽ nhận được món ăn ship nhanh. Điện thoại liên hệ đặt món ăn: 0973423922 (có Zalo) để được phục vụ chu đáo nhất.

1/ Phố Nguyễn Xiển – các quán ăn đường Nguyễn Xiển

Đường Nguyễn Xiển thuộc quận Thanh Xuân và Hoàng Mai. Nằm ngay ngã tư Khuất Duy Tiến Nguyễn Trãi, tuyến đường dài 1,7km, rộng 68m. Tại mạn đường Nguyễn Xiển bạn sẽ thấy một số địa điểm nổi bật: Phòng khám da liễu HN, chợ thanh xuân Nam, chung cư Eco Green City, Garage oto Thành Nam. Phía bên trên đường Nguyễn Xiển còn có đường vành đai 3 cao tốc trên cao. Với dịch vụ phát triển như vậy, nên cũng có khá nhiều quán ăn ở đường Nguyễn Xiển, gần nguyễn Xiển bạn có thể tham khảo:

  • Vua Sầu Dầm ở số 32 Đ. Nguyễn Xiển, Thanh Xuân Nam
  • Quán Bún-Cháo-Phở ở 264 Đ. Nguyễn Xiển, Tân Triều, Thanh Xuân
  • Quán Cơm Đức Phương ở 39 Đ. Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân
  • Nhà Hàng Đồng Quê – Nghé Tươi ở 4 Ng. 214 Đ. Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân
  • Quán cơm Ngon Rẻ Sạch ngõ 168/46 Đ. Nguyễn Xiển, Thanh Xuân Nam
  • Bánh đa cá rô Hà Nam – Số 71 ngách 140, 1 Đ. Nguyễn Xiển, Hạ Đình

-…

Lưu ý: Phần lớn các quán ăn này phục vụ đồ ăn tại chỗ không biết có dịch vụ ship về tận nhà không. Nếu bạn đi đông có thể gọi điện trước xem quán còn phục vụ giờ đó không. Theo thời gian, các quán ăn có thể thay đổi vị trí.

Trong trường hợp bạn bận công việc, muốn gọi về nhà ăn cho thoải mái, vậy có thể liên hệ cho BepKom9 phục vụ đồ ăn. Kom9 là quán phục vụ đồ ăn ngon Hà Nội liên tục ngày đêm cho khách hàng nhiều năm. Cam kết mang đến các món ăn ngon, đầu bếp chuyên nghiệp, thực đơn đa dạng. Chắc chắn sẽ là địa điểm gọi đồ ăn giao Nguyễn Xiển tin tưởng bạn nên chọn.

2/ Các món ăn ngon Nguyễn Xiển ship về nhà

BepKom9 phục vụ đồ ăn ngon cho khách hàng ở Nguyễn Xiển tận nơi nhanh chóng. Với thực đơn đa dạng hơn 100++ món ăn ngon liên tục bổ sung vào thực đơn không đâu nhiều bằng. Giao đồ ăn tận nhà phố Nguyễn Xiển  ngày đêm cho bạn thoải mái chọn. Dưới đây là những thông tin về thực đơn:

Giao đồ ăn đường Nguyễn Xiển về nhà
Giao đồ ăn đường Nguyễn Xiển về nhà

>> Còn nữa, xem chi tiết tại: thực đơn đồ ăn Hà Nội từ Bếp Kom9. Thực đơn sẽ được bổ sung mới qua Zalo hoặc kênh facbook cho khách hàng dễ dàng nắm bắt. Liên hệ trực tiếp ĐT hoặc Zalo/Facebook Kom9 để được phục vụ tận. Cam kết đồ ăn ngon được bọc kín đáo nóng hổi trước khi giao cho khách hàng.

3/ Lời kết:

BepKom9 giao đồ ăn đường Nguyễn Xiển tận nhà cho khách hàng. Với các món ăn đa dạng giúp bạn có nhiều sự lựa chọn. Cùng uy tín, sự chuyên nghiệp nhiều năm trong lĩnh vực phục vụ ăn uống. Tin tưởng sẽ mang đến món ăn ngon nhất cho khách hàng ở phố Nguyễn Xiển xứng đáng với giá trị bạn bỏ ra.

Món ăn tại BepKom9 chỉ được nấu khi có đơn order từ khách, lúc nào cũng nóng và ngon. Dù trời mưa hay nắng, thì bạn an tâm khi đặt đồ ăn tại BepKom9 nhé.

  • Zalo đặt món: 0973423922 – 0918127405
  • Facebook: ship đồ ăn Kom9 Hà Nội (page cuối website)
  • Mở cửa: 10h sáng đến 3h đêm liên tục

Xin cảm ơn! Gọi Kom9 bạn nhé.

==>> Ship đồ ăn Thanh Xuân tận nhà

Bài viết liên quan